Punch Club 20 ปี ยังไม่สายสำหรับการล้างแค้น กับเกมอินดี้ 8bit

ช่วงหลังๆ มานี้มีหลายค่ายที่สร้างเกมส์อินดี้นอกกระแส แถมยังได้รับรางวัลกันมาเยอะแยะ กระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีจากแฟนๆ เกมเมอร์เป็นเครื่องยื่นยันว่า เกมเมอร์นั้นไม่ได้หลงไหลแค่ภาพกราฟิกสวยๆ เพียงอย่างเดียว แต่ระบบ และฟีตเจอร์ของเกมส์นั้นยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้เล่นนั้นเล่นเกมส์ได้เป็นระยะเวลานาน

วันนี้เลยอยากแนะนำเกมส์นี้ พอดีไปเจอผ่านตามา PUNCH CLUB ไม่ไช่ Fight Club นะเออ โดยเกมส์ถูกนำเสนอในรูปแบบ 2 มิติ 8 บิท ทำให้ไม่ต้องการสเปคเครื่องที่สูงมาก



Punch Club จะดำเนินเรื่องผ่านเด็กหนุ่มที่มีพ่อเป็นนักสู้ในสังเวียนใต้ดิน Punch Club เนื่องจากพ่อของพระเอกเรามีความเก่งในการต่อสู้ สามารถสร้างชื่อเสียงและกอบโกยเงินเป็นจำนวนมาหาศาล ซึ่งแน่นอนในที่สุดก็ไปขัดผลประโยชน์ของตัวร้ายเข้า จึงถูกสังเก็บ 20 ปีต่อมาพระเอกจึงฝึกฝนตัวเองให้เก่ง เพื่อแฝงตัวเข้าไปต่อสู้ในสังเวียน Punch Club โดยเป้ามีเป้าหมายสูงสุด คือ การตามหาคนที่ฆ่าพ่อ และล้างแค้นให้ได้

โดยระบบของเกมส์จะถูกเล่นในรูปแบบ Simulation พัฒนาตัวละครด้วยการฝึกฝนต่างๆ เหมือนเราเล่นเดอะซิมส์ เวอร์ชัน 8 บิท ( ฮา ) สามารถไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ ทำเควส พัฒนาตัวละคร และขึ้นชกในสังเวียน

เนื่องจากยังไม่ได้ลองเล่นจริงๆ เลยยังไม่มีข้อมูลมานำเสนอมากนัก เพื่อนๆ สามารถดูคลิปประกอบการตัดสินใจได้เลย


Related Posts

Previous
Next Post »