Loot Raider คลาสิค RPG มาทำเควสกันเถอะ


Loot Raider คือ เกมส์ที่ว่าด้วยการทำเควสเป็นหลัก ย้อนรอยเกมส์ RPG บนเว็บสมัยก่อนตอนแรกเริ่มที่ทำหน้าที่ ให้ผู้เล่นกดทำเควสวผ่านทางรายการเควสที่ป้อนมาให้ โดยมีรุ่นพี่เก๋าๆ อย่าง DOTD (Dawn of the Dragons) ที่ประสบความสมเร็จไปแล้ว :D 

Loot Raider ได้สร้างความแตกต่างด้วยเรื่องของ กราฟิกที่สวยงาม (น่าเสียดายทำตัวละครหน้าเห่ยไปหน่อย) ความเร็วในการเล่น ลดรายละเอียดที่ไม่จำเป็นออกไป ซึ่่งเกมส์จะอณุญาติให้เราสามารถเรียกใช้งาน Loot Raider สูงสุด 3 ตัว มากกว่านั้นต้องใช้เพชรซื้อแล้ว 



โดยจะแบ่งสกิลออกเป็น 3 แบบ คือ สายจู่โจม, สายสำรวจ และ สายตั้งรับ แต่ละสายนั้นสามารถอัพได้หมด ขึ้นอยู่กับว่าเราอยากปั้น Raider ของเราให้เป้นแบบไหน เหมาะกับเควสแบบไหน เพราะเควสเองก็จะแบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ เควสสำรวจพื้นที่ เควสจู่โจมพื้นที่ และ เควสต่อสู้โดยตรง

คอนเซ็ปสำคัญที่ทำให้เป็น Looted Raider เมือจบเควสทุกครั้งจะมีกล่องสมบัติให้เราเปิดหาของมาเพิ่มศักยภาพให้กับ Raider ของเราได้ คือเป็นเกมส์เล่นแก้เซ็งไปได้อีกเกมส์หนึงเลยทีเดียว สามารถเล่นผ่าน Facebook และ Application บนมือถือได้

เกมส์ยังอยู่ช่วงเปิดใหม่ กำลังพัฒนา Feature ต่างๆ เพิ่มเข้ามาเรื่อย โดย Feature ที่น่าสนใจในอนาคต คือ ระบบ Guild ยังไงก็ฝากเกมส์นี้ไว้ด้วยนะครับ :D

Related Posts

Previous
Next Post »