Life Stealer คนคุกแห่ง DOTA2 กับความสามารถควบคุมจิตใจ

สวัสดียามเช้ากับช่วงเวลาก่อนปีใหม่ 2016 ที่จะมาถึงนี้ เลยอยากจะมาฝากบทความถึง ฮีโร่อีกตัวหนึงที่ได้รับการปรับสกิลตามแพท 6.86 ที่เพิ่งเปลี่ยนไป นั่นก็คือ Life Stealer ที่มีดีกรีการต่อสู้สมชื่อจริงๆ โดยปกติแล้วเป็นฮีโร่ที่ต้องมีไอเท็ม และอาศัยเวลาพอสมควรถึงจะไปยืนเปรี้ยวได้โดยไม่กลัวใคร


นั่นก็เพราะ Life Stealer นั้นมีสกิลในการต้านทานเวทย์ ดูดพลังชีวิตของศัตรูตามเปอร์เซ็นต์ Hit points ที่เหลืออยู่นั่นก็หมายถึง ดูดเลือดได้มากถ้าศัตรูมีเลือดเยอะๆ เพื่อสร้างความเท่าเทียมในการต่อสู้ และยังมีสกิลเพิ่มอัตราการดูดเลือด ลดการเคลื่อนที่ ทั้งสามสกิลนี้เรียกได้ว่าถ้ามีไอเท็มเริ่มต้นที่ดี สามารถไล่ฆ่าหรือบวกได้สบายๆ

แล้วอัลติล่ะ?
อัลติของ Life Stealer นั้นจะแหวกแนวไปจากสามสกิลแรกนิดหน่อย คือการสิง Creeps (ทั้งหมด) และฮีโร่ฝั่งเดียวกัน เมื่อกดออกจากสถานะการสิงจะสร้างความเสียหายรอบๆ หากเป้าหมายเป็น Creep จะตายทันที และเพิ่มเลือดให้ Life Stealer ด้วย

หากใช้สกิล Feast กับ Creep จะมีสกิลเพิ่มเติมสำหรับการ Control เป้าหมายได้ด้วย แล้วประโยชน์ล่ะ? ลองมาดูคลิปนี้กัน



พอลองทำความเข้าใจสกิลนี้แล้ว จะพบว่าไม่ไช่สกิลไร้สาระเลยนะ ถ้าหากว่าเราใช้ดีๆ และถูกจังหวะ และพอแพทใหม่มา มันก็ถูกปรับเพิ่มเติมในการซื้อ Aghanim's sceptor จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของอัลติให้สามารถเลือกยูนิตอีกหนึ่งตัวมาสิิงในร่างของ Life Stealer ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าปกติก็เซอร์ไฟร์สอยู่แล้ว มีก๊อกสองมาอีก งานนี้ Combo Spirit Breaker คงมีให้เห็นบ่อยๆ เป็นแน่



พอลองดูคลิบแบบนี้แล้ว ต้องไปลองเล่นกันแล้วววววว อิอิ

Related Posts

Previous
Next Post »