มาดู The Winter Battle Pass 2016 มีอะไรบ้าง?

ตามดูข่าวแพทใหม่ของ DotA2 ซึ่งได้ปล่อยหนังสือเล่มใหม่ต้อนรับอากาศหนาวๆ แบบนี้ ซึ่งใช้ชื่อว่า The Winter Battle Pass 2016 ก็ได้รายละเอียดคร่าวๆ เกี่ยวกับฟีตเจอร์ใหม่ๆ ที่มาพร้อมหนังสือ เพื่อสร้างความสนุกให้กับผู้ที่สนใจซื้อมาใช้งานกัน


หนังสือที่ว่าคืออะไร?
หนังสือ หรือว่า Compendium นั้นเป็นเหมือนการซื้อ DLC ย่อมๆ สำหรับเกมส์ DotA 2 สำหรับใครที่ซื้อแล้ว จะมีระบบเควสเพิ่มเติมเข้ามาให้ผู้เล่นได้ลองเล่นกัน เมื่อเราทำเควสสำเร็จเราก็จะได้รับรางวัลตอบแทนเพื่อมาอัพเลเวลของหนังสือ ปลดล็อคของรางวัลต่างๆ ได้ ช่วยให้เรามีอะไรเล่นใหม่ๆ แถมยังได้ของมาทำให้เราดูมีคลาสเพิ่มไปอีก



ซึ่ง DotA 2 ได้ปล่อยหนังสืออกมาให้เราซื้อ ถึง 2 เล่มแล้วแต่สำหรับ The Winter Battle Pass 2016 แตกต่างออกไปจากหนังสือเล่มก่อนๆ คือ ผู้เล่นจะไม่สามารถเอาเงินไปปั๊มเลเวลหนังสือได้อีกแล้ว ต้องเล่นเองทั้งหมด เพื่อทำให้หนังสือดูมีคุณค่าราคาในแบบที่ควรจะเป็น โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากคลิบนี้ ส่วนตัวแล้วทำให้ผมมองภาพของหนังสือเล่มนี้ได้ดีขึ้นจริงๆ :D

Related Posts

Previous
Next Post »