Visage มาจับคู่ให้นกผีกันเถอะ!!

ในแต่ละวันของการเล่น DotA 2 นั้นส่วนใหญ่จะหมดไปกับการทำ Hero Challenge เวลาที่เล่นคนเดียวมันก็ท้าทายดีนะได้เล่น ฮีโร่หลากหลาย วันนี้มาหยุดอยู่ที่ Visage ฮีโร่สายผสมที่มีสกิลที่ต้องอาศัยความเข้าใจกันนิดหนึง เป็นฮีโร่ที่ไม่ค่อยมีคนเล่นเท่าไหร่ พอมาได้เล่นอีกครั้ง ก็อยากรู้ว่ามันมีทริคอะไรดีๆ บ้าง


มาดูประวัติของ Visage กัน
ที่คอนยอดปากทางเข้าไปยัง Narrow Maze มีเงาร่างของการ์กอยล์ที่นั่งยิ้มเยาะอยู่ เส้นทางสู่โลกหน้าอยู่ในสายตาของมันตลอดเวลา เดรัจฉานและปักษา มนุษย์และอสูร สิ่งมีชีวิตทุกตัวที่ตายและเลือกที่จะไปต่อต้องผ่านตาของมันไม่วันใดก็วัน หนึ่ง สำหรับวิญญาณที่ไม่ยึดติด การเลือกที่จะเดินทางผ่านม่านแห่งความตายเป็นสิ่งที่ไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้ เมื่อโอกาสมาถึง ไม่ว่าจะด้วยอุปกรณ์หรือเล่ห์เหลี่ยมของวิญญาณเร่ร่อนบางตนที่หลบหนีออกมา จากนรกหรือสวรรค์ การ์กอยล์แสนน่ากลัว Visage ร่างทรงของจิตวิญญาณอมตะ Necro'lic ผู้ซึ่งถูกส่งออกไปตามล่าพวกมัน เก่งกาจและไร้ซึ่งความปรานี ไม่อาจหยุดยั้งด้วยกฎแห่งความตายและความเหนื่อยล้า Visage ติดตามเหยื่อของมันอย่างไร้เมตตาหรือท้อถอย และยินดีทำลายทุกคนที่อาจจะให้ที่พักพิงแก่วิญญาณที่หลบหนี มันผู้ใดที่ท้าทายกฏแห่งชีวิตหลังความตายจะไม่อาจหยุดพัก จริงอยู่ที่ว่าคนตายอาจจะฟื้นคืนได้ แต่นั่นขึ้นอยู่กับเวลาก่อนที่ Visage จะพบแล้วส่งพวกมันกลับไปยังสถานที่อันเหมาะสม

เมื่อลองค้นหาข้อมูลก็พบว่า ฮีโร่ตัวนี้สามารถทำคอมโบได้หลายตัวอยู่ แต่ว่าที่เห็นว่าเข้าท่าจริงๆ น่าจะจับคู่กับ Drow Ranger เป็นการจับคู่คอมโบในการไล่ฆ่าฝั่งศัตรูได้ดีเลยทีเดียว

โดยใช้สกิล Forst Arrow ของ Drow Ranger กับสกิล Grave Chill ของ Visage เมื่อรวมกันแล้วมันต้องได้ Kill กันตั้งแต่เลเวล 1 เลยก็ว่าได้ ทำไมน่ะหรือ?

Grave Chill เป็นสกิลที่ใช้ดูดความเร็วเคลื่อนที่ 32% และความเร็วในการโจมตี 64 หน่วยจากเป้าหมายมาเพิ่มให้ Visage โดยการสละ 1 attribute point สำหรับสกิลนี้เท่านั้น เพราะในเลเวลถัดไปจะเพิ่มแค่ระยะเวลาของบัฟเท่านั้น

เมื่อทำให้สโลว์ได้ Forst Arrow ของ Drow Ranger ก็จะช่วยกันหน่วงไล่ยิงกันที่จุดรูนเกิดแบบสบายๆ ถ้าไม่โดยรุมแก๊งในจำนวนที่มากกว่านะ (ฮา) แต่ในส่วนของการสู้ในเลน เชื่อว่าคอมโบนี้จะช่วยกดคู่ต่อสู้ได้เป็นอย่างดี บวกความแรงด้วยสกิล Soul Assumption ของ Visage ที่จะสร้างความเสียหายตามจำนวนชาร์ต โดยชาร์ตนี้จะได้มาจากฮีโร่ฝั่งศัตรูรอบๆ ตัวที่ได้รับความมเสียหายเกิน 110 สร้างความเสียหายสูงสุดได้ถึง 390 + พลังโจมตีพื้นฐานของ Visage ด้วยที่สำคัญ Cooldown 4 วินาทีเท่านั้นเอง (แต่ใช้มานาเยอะมาก)

เพื่อความชัดเจนมาลองดูคลิบนี้กัน



ว่างๆ ต้องหาเวลาไปลองคอมโฐนี้กับเพื่อนดู ซะแล้วว่าจะได้ผลมั้ยนะ? ใครได้ผล ไม่ได้ผลอย่างไร คอมเม้นกันได้นะ :D

Related Posts

Previous
Next Post »