ทำความเข้าใจ Savage Roar ของ Lone Druid

เมื่อไม่นานมานี้ DOTA 2 ได้อัพเดทแพทเป็นเวอร์ชัน 6.86 แล้ว มีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่เลย และมีฮีโณ่หลายตัวที่มีการเปลี่ยนแปลง และนำสกิลเข้าออกกันหลายตัวเลยทีเดียว วันนี้จะมาอธิบายถึงความสามารถของสกิล Savage Roar ของ Lone Druid โดยนำมาแทนสกิล Synergy ที่มีความสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของสกิลของ Lone Druid

เอ๊ะ? แล้วเอาออกแบบนี้จะดีหรือ?


ขออธิบายความสามารถของสกิล Savage Roar กันก่อน สกิลนี้จะทำให้ฮีโร่ที่อยู่รัศมี 325 รอบตัวเรา หรือลูกหมี (Spirit Bear) วิ่งหนีด้วยความเร็วเพิ่มขึ้น 20% เป็นเวลา 1.2/1.6/2/2.4 วินาที โดยจะวิ่งในทิศทางกลับฐานฝ่ายตัวเอง ฮีโร่ที่ถูก Entangle จะวิ่งไม่ได้ และ Spirit Bear จะมีสกิลนี้ด้วย แต่จะแชร์ cooldown กัน


ส่วนตัวมองว่าเป็นสกิลที่เอามาใช้เวลาจวนตัวจริงๆ เพื่อให้ Spirit Bear สามารถหนีจากวงล้อมศัตรูได้ เพราะสกิล Blink ของ Spirit Bear นั้นหากได้รับความเสียหายจะไม่สามารถใช้งานได้ชั่วขณะ แต่ถึงอย่างนั้นก็ลดทอนความสามารถของ Lone Druid ไปเยอะเลยทีเดียว เพราะสกิล Synergy จะช่วยเพิ่มความเก่งของ Lone Druid ได้มากกว่าสกิล Savage Roar เลยกลายเป็นว่าแอบลดทอนความเก่งของ Lone Druid แบบเนียนๆ ไปเลย



ปัจจุบัน Lone Druid ถูกนำออกจาก Captain's Mode ชั่วคราว คาดว่าต้องรอแพทหน้าว่าจะสามารถนำกลับมาได้หรือไม่? หากเพื่อนๆ มีความเห็นแบบไหน สามารถแลกเปลี่ยนกันได้นร้า :D

แหล่งข้อมูล lenlenlen.com

Related Posts

Previous
Next Post »