Band of Heroes : Battle for kingdoms รวมพลังแล้วลุยไปด้วยกัน

หายหน้าหายตาไปนาน วันนี้เลยจะมาแนะนำเกมส์บนมือถือกันบ้าง Band of Heroes : Battle for Kingdoms เป็นเกมส์แนว Action RPG ผสมผสาน Strategy สร้างเมืองป้องผู้รุกราน (ผู้เล่นอื่นๆ)


โดยเกมส์จะให้เรา ออกไปทำภารกิจรอบๆ เมือง เพื่อเก็บเลเวลให้กับเหล่าขุนศึกที่เรามีอยู่ในปาร์ตี้ได้จัดไว้ซึ่งไม่เกิน 3 คน เพิ่มเติมการจัดการทรัพยากรในเมือง สร้างการป้องกันเมือง ดูแลจัดการทรัพยากร หรือแม้แต่สร้าง อาวุธชิ้นใหม่ สวมใส่ให้กับขุนศึกของเรา







เมื่อมั่นใจในเลเวลของขุนศึกของเราแล้ว ก็ลองนำขุนศึกของเราไปบุกตีเมืองของผู้เล่นคนอื่นๆ ดูบ้างก็น่าจะสนุกไปอีกแบบ


สาเหตุที่ต้องมีขุนศึกมากมาย ก็เพราะว่าหากเราทำให้ขุนศึกของเราตาย ต้องรอเวลาให้เกิดใหม่สักพัก เราจำเป็นต้องจัดทีมใหม่ เพราะฉะนั้นเราจึงต้องเก็บเลเวลขุนศึกไว้เป็นทีมรอง ในกรณีทีมหลักพลาดพลั้งตายหมด เป็นเกมส์ที่สามารถเล่นฆ่าเวลา และก็เล่นได้ยาวๆ เลยล่ะครับ ยังไงไปลองหาโหลดมาเล่นดูกันนะครับ




Related Posts

Previous
Next Post »